Skip navigation

วันนี้ก็เป็นอีกวันเหมือนกันคับ..ที่ผมอยากจะแค่บันทึกวันที่เอาไว้ ผมเคยอยากจะเขียนจดหมายรักสักใบ เขียนแบบไม่มีคนรักนี่หละ วันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง และรู้สึกว่าจะเป็นหนักกว่าเก่าเสียด้วยซ้ำไป ผมรู้สึกนอนไม่หลับมา 2 วันแล้ว ทั้งๆที่ร่างกายมันบอกว่าไม่ไหวแล้วก็ตามที ผมพยายามข่มตา กว่าจะหลับเสียได้ก็ปาเข้าไป 6 โมงเช้า จำความได้่ว่า ก่อนนอนผมได้ยินเสียงข้างบ้านทำกับข้่าวกันแล้ว และก็ต้องตื่นมาเพราะกลิ่นกับข้่าวของบ้านหลังเดิมนี่หละ ช่วงนี้มีเรื่องมาทำให้ผมไม่สบายใจหลายๆเรื่องคับ…ส่วนจะมีอะไรบ้่างก็ช่างมันเหอะคับ..ก็ขนาดนอนไม่หลับถึงเช้า จะให้เล่าก็คงจะยาวถึงเช้าของอีกวันละครับถ้าจะเอาให้อ่านแล้วเข้าใจทั้งหมด…
(หรืออาจจะไม่เข้าใจเลย) ผมขอเริ่มจดหมายของผมละกัน
.…"ถึงความรัก….
คุณคับ อยู่ที่ไหน ผมเดินตามหาจนรู้สึกว่ามันเหนื่อย หลายครั้งที่ผมหยุดรอ
เพราะว่าบางทีคุณอาจจะเดินผ่านผมไปแล้วคุณไม่ยอมทักก็ได้ คุณก็รู้ผมน่ะขี้อายจะตาย คุณก็ยังอยากแกล้งผมต่อ
คงจะยิ้มแบบแหยๆ แลบลิ้น แล้วยักคิ้วซ้าย ให้ผมรู้สึกหมั่นไส้ พอเหอะ ผมไม่อยากเล่นกับคุณแล้ว อย่าเล่นแบบนี้เลย ผมขอร้อง
หรือว่าคุณมีความสุขที่เห็นผมเป็นแบบนี้ ผมอยากคุยกับคุณเหลือเกิน อยากบอกกับคุณเหลือเกิน ผมไม่รู้ว่าจะเจอคุณได้ไง เอาหละถ้าคุณไม่มาหาผมเดินไปหาคุณก็ได้ หรือคุณจะให้ผมรอ ก็ได้นะ ผมอะรอได้อยู่แล้ว
แต่ถ้าผมไปคุยกับคนอื่นก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดหน่า บางทีคนที่เดินผ่านมา ก็แค่ทักทาย
เค้าก็มีสิ่งที่เค้าตามหาอยู่เหมือนกันผมว่า ไม่รู้ว่านี่ี้เป็นฉบับที่เท่าไร ที่ผมส่งหาคุณ แล้วจะส่งไปหาเรื่อย จนกว่าคุณจะส่ง จดหมายกลับมา ผมจะรอนะ…
ผมบรรจงหย่อนจดหมายแล้วเดินออกมาจากตู้ไปรษณีย์ตู้นั้นอย่างช้าๆ ด้วยความหวังจะได้จมหมายตอบกลับมาสักใบ …

6 Comments

  1.  
    เอาแว้ววว…ใครมานขุดหลุม(ร้ากก) ให้เพื่อนเราตกลงไปอีกแล้ววว…ว้า…อิอิ…เดี๋ยวนี้เค้าขุดหลุมให้คนที่ชอบตกด้วยวิธี "ยิ้มแบบแหยๆ แลบลิ้น แล้วยักคิ้วซ้าย" หรอ???
     
    (เอ๋…ถ้าเราเอาไปใช้มั้งเค้าคงกระโดดถีบยอดหน้าแน่เลยหวะ…ไม่ดีๆ..ไม่เวิร์ก…55555555+)  
     
    แหม…ท่านโจ้…เขียนได้ขนาดนี้ไม่ต้องอายแว้วว…หาวันดีๆ…จู่โจมโล้ดดดดดด…(เลวไปไหม๊ว้า)
     
    แล้วไอ้ที่นอนไม่หลับนี่…หลักๆมานมาจากเรื่องไรฟระ…อย่าบอกว่าหัวใจล้วนๆ…วินิจฉัยมะถูก
     
    …มาเครียดTHESISกานเถอะ…5555
     
     

  2. แอบหลงรักสาวข้างบ้าน แหง่ๆ หรือไม่ก็สาวหลังบ้าง แต่แอ๊ะ!! ใกล้แค่นั้น ไม่ต้องส่งจดหมายหรอก ปืนหน้าต่างห้องนอนเลย อีกอย่างนะ ตามหาความรักมันเหนื่อยจะตายไป เชื่อพี่เหอะ ยังไงสักวันความรักมันก็จะเดินทางเข้ามาหาเราเองแหละ บางทีมันอาจทำให้เราตั้งตัวไม่ติดเลยก็ได้ แค่นั่งรออยู่เฉยๆ (อย่างใจจดใจจ่อ) เตรียมพร้อม เมื่อความรักเดินทางมาหาก็พอ (จดหมายที่เราส่งหน่ะ เราลืมจ่าหน้าซองแหง่ๆ เลยไม่ตอบกลับสักที…อย่าลืมติดสแตมป์ด้วยนะ)

  3. ความรักมันเป็นเหมือนเรื่องที่ยากต่อการเข้าใจ เรายังต้องใช้ความพยายามมาก สักวันฟ้าคงส่งใครสักคนมาแน่นอน  เอาใจช่วย

  4. ถึงความรัก ?? คุณอยู่ไหนค่ะ
     
     
     
     
    ส่งด้วยได้มั้ย จม.อ่ะ TT
     
     

  5. แง่มๆๆๆๆ
    ความรักอะนะ…ยากที่คนอื่นจะเข้าจัยเรา
    มีเราเพียงคนเดียวที่รู้ดีว่ารู้สึกอย่างงัย
    หนิงเป็นกำลังจัยหั้ยน๊า……….
    สู้ๆนะโจ้….
    คิดถึงน๊า….ไปแระ

  6. โห เพื่อนเรา ยุงบินกันว่อนเลยทีเดียว


Leave a Reply

